พื้นอีพ็อกซี่กันลื่น-พื้นกันลื่น-

พื้นอีพ็อกซี่กันลื่น epoxy Non slip

พื้น epoxy Anti slip คือ พื้นอีพ็อกซี่ กันลื่น ไถล ซึ่งในการติดตั้งพื้นกันลื่น นั้น ต้อง ใช้สารเคมีตระกูล พื้น epoxy เป็นสีอีพ็อกซี่เคลือบพื้นคอนกรีต 100% ชนิดพิเศษ 2-3 องค์ประกอบในการติดตั้งพื้นโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อให้พื้นมีอายุการใช้งานยาวนาน ดูสวยงาม และที่สำคัญพื้นยังป้องกันการลื่นไถลอีกด้วย

พื้นอีพ็อกซี่ Epoxy Non-Slip พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัยกันลื่นเพิ่มเติม ระบบเคลือบพื้นอีพ๊อกซี่อุตสาหกรรมนี้ได้รับการออกแบบสำหรับพื้นคอนกรีตอุตสาหกรรมใหม่หรือเก่าที่ยังไม่ได้เคลือบผิวหรือเคลือบก่อนหน้านี้ ซึ่งต้องเผชิญกับการสัญจรไปมาอย่างหนาแน่น ล้อยางสัญจร การเสียดสี การกระแทก และสารเคมีระดับอ่อนถึงปานกลาง ซึ่งพื้นโรงงานตัวนี้ จะช่วยป้องกันการลื่น ได้ดีมาก

เราคือบริษัทรับทำพื้นกันลื่น รับสร้างพื้น ซ่อมพื้น พื้นโรงงาน พื้นห้องเย็น พื้นโกดัง พื้นห้องแล็ป พื้นโรงงานอาหาร พื้นกันลื่นepoxy โทร 092 593 6155

คุณสมบัติและคุณประโยชน์ของสีกันลื่น Epoxy Anti-Slip:

  • ความทนทานกันลื่น ชัวร์ และเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ทนต่อสารเคมีระดับอ่อนถึงปานกลาง
  • เคลือบอีพ็อกซี่ non slip คอนกรีตแข็ง 100% ทนต่อการเสียดสีและแรงกระแทกได้ดี
  • เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายในบนคอนกรีต ไม้ หรือโลหะ
  • กันลื่นได้ดีเพื่อปกป้องพนักงานในกรณีที่เกิดการรั่วไหล
  • ดูแลรักษาง่าย ให้ความเงางามสูง
  • การจราจรคล่องตัวใน 10 ชั่วโมง; การจราจรของยานพาหนะใน 48 ถึง 72 ชั่วโมง
  • ประมาณ เนื้อที่ 500 ตรม ทำพื้น epoxy anti slip กันลื่น ใช้เวลาเพียง 2 วัน

โดยใช้เคมีรองพื้นอีพ็อกซี่ 4 ชั่วโมงบนพื้นผิวที่มีรูพรุนมาก หรือใช้น้ำยารองพื้นที่จะทำ อีพอกซี่ กันลื่น บนพื้นผิวเรียบและแข็ง หรือพื้นที่ลอยน้ำ

VOC < 200 ตรม./ชม. สารเคลือบเพื่อการบำรุงรักษาทางอุตสาหกรรม หากพื้นที่กลางแจ้งต้องใช้เป็นพื้นพียู พื้น pu polyurethane หรือ พียูคอนกรีต เหมาะสำหรับการสัมผัสกับส่วนผสมและสารละลายทางเคมี ตลอดจนการทำความสะอาดทางอุตสาหกรรมซ้ำๆ

การเตรียมพื้นผิว
พื้นผิวคอนกรีตต้องสะอาด แห้ง และไม่มีวัสดุหลวม คอนกรีตใหม่ควรปล่อยให้แข็งตัวเป็นเวลา 28 วันก่อนเคลือบ ขจัดน้ำมัน สิ่งสกปรก จารบี และสารเคมีปนเปื้อนอื่นๆ ด้วยการทำความสะอาดด้วยผงซักฟอกหรือน้ำยาทำความสะอาดอื่นๆ ที่เหมาะสม ล้างออกให้สะอาด ใช้เพื่อขจัดคราบสกปรกและสร้างโปรไฟล์พื้นผิวที่เหมาะสมกับคอนกรีต ล้างให้สะอาดและปล่อยให้แห้งก่อนพื้น Epoxy Anti Slip

รับซ่อมพื้นโรงงาน-รับทำพื้นอีพ็อกซี่-
พื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นกันซึมดาดฟ้า พื้นสนามกีฬา พื้นอีพ้อกซี่กันลื่น สีพื้นกันลื่นไถล

หมายเหตุ:พื้นคอนกรีตที่จะต้องเคลือบกันลื่น ต้องไม่มีความชื้นซึมผ่านจากพื้น หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความแห้งของคอนกรีต ให้ทำการทดสอบโดยเพียงแค่ติดแผ่นพลาสติกหนา ขนาด 18 x 18 นิ้ว ลงบนคอนกรีตเปล่าเป็นเวลา 24 – 72 ชั่วโมง อย่าลืมติดเทปทั้งสี่ด้าน หลังจากผ่านไป 24 -72 ชั่วโมง ให้ตรวจสอบคอนกรีตว่ามีความชื้นหรือไม่ คอนกรีตจะเข้มขึ้นหากชื้น หากพบความชื้น ให้เผื่อเวลาแห้งเพิ่มเติม (10-14 วัน) แล้วทดสอบซ้ำ การส่งผ่านความชื้นอย่างต่อเนื่องจะขัดขวางประสิทธิภาพที่เหมาะสมของการเคลือบ โปรดติดต่อ เรารับทำพื้นเคลือบอีพ็อกซี่ พื้นพียู รับซ่อมพื้นโรงงาน โทร 092 593 6155 เพื่อขอความช่วยเหลือ นอกจากนี้ ให้ตรวจสอบสารบ่มหรือสารปิดผนึกประเภทอื่นๆ โดยการเทน้ำปริมาณเล็กน้อยลงบนคอนกรีต หากน้ำซึมเข้าไป พื้นผิวก็เหมาะที่จะเคลือบ หากน้ำหยดลงบนคอนกรีต

อาจจำเป็นต้องขัดหรือขัดถูด้วยกลไกหากการยึดเกาะไม่เกิดขึ้น พื้นเคลือบเดิมต้องอยู่ในสภาพเสียงดี มีการยึดเกาะกับพื้นผิวคอนกรีตอย่างเหมาะสม ตรวจสอบการยึดเกาะของการเคลือบครั้งก่อนโดยการตัดตัว X เล็กๆ ในการเคลือบโดยใช้มีดมีดโกนคมๆ ติดเทปพันท่อขนาด 2″ ไว้ตรงกลางของการตัด X แล้วดึงออกอย่างรวดเร็ว สารเคลือบมีความเหมาะสม เคลือบทับหน้าหากไม่มีการกำจัดการเคลือบก่อนหน้านี้อย่างมีนัยสำคัญเกินกว่าการตัด X หากการเคลือบไม่ผ่านการทดสอบนี้ จำเป็นต้องเตรียมพื้นผิวเพิ่มเติม แนะนำให้ขัดและดูดฝุ่นพื้นเคลือบก่อนหน้านี้ก่อนที่จะใช้ Epoxy Anti Slip กันลื่น

การผสม
ผสมวัสดุ สารเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ หรือ พื้น pu เมื่ออุณหภูมิอากาศอยู่ระหว่าง 50-77°F รวมฐานและแอคติเวเตอร์ด้วยการผสมกำลัง ผสมที่ 500-750 รอบต่อนาที เป็นเวลา 1-3 นาที อย่าผสมมากเกินไปหรือใช้ความเร็วสูงเกินไป สิ่งนี้สามารถนำอากาศเข้าไปในการเคลือบทำให้เกิดฟองเล็ก ๆ ในการเคลือบ สิ่งสำคัญมากคือต้องถ่ายโอนตัวกระตุ้นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยขูดด้านข้างและด้านล่างของภาชนะให้ละเอียด ผสมทั้งสองส่วนประกอบเข้าด้วยกันเป็นเวลา 1-3 นาที ระวังอย่าให้อากาศเข้าไปในส่วนผสม เมื่อผสมกันแล้วให้เทวัสดุลงบนพื้นทันที ควรทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น สำหรับงานพื้นโรงงาน หรือพื้นห้องเย็น พื้นกันลื่นไถล

หมายเหตุ: อย่าขูดด้านข้างหรือด้านล่างของภาชนะผสม ใช้เฉพาะวัสดุที่ไหลออกจากภาชนะตามธรรมชาติเท่านั้น การกระทำดังกล่าวอาจส่งผลให้มีสารที่ยังไม่เปิดใช้งานจากผนังด้านข้างของภาชนะที่ติดอยู่ ซึ่งจะทำให้เกิดจุดอ่อนในชั้นเคลือบ

แอปพลิเคชัน
ใช้เฉพาะเมื่ออุณหภูมิอากาศ วัสดุ และพื้นอยู่ระหว่าง 60-90°F เนื่องจากอายุการใช้งานของหม้อสั้น จึงแนะนำให้จำกัดการเคลือบไว้ในส่วนเล็กๆ พื้นอีพ็อกซี่ หนึ่งต่อ100 ที่เปิดใช้งานจะครอบคลุมพื้นที่ 133 ตารางฟุตที่ 12 ไมล์ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของ พื้นEpoxy Anti Slipกันลื่นอีพอกซี่ จำเป็นต้องมีความหนาของฟิล์ม 12/7 ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการเคลือบชั้นเดียว อย่างไรก็ตาม บนคอนกรีตเปลือยมีความเสี่ยงที่จะเกิดก๊าซออกมาจากรูเข็มและช่องว่างเล็กๆ ในคอนกรีตในระหว่างการบ่มตัวของสารเคลือบ ซึ่งจะทำให้เกิดฟองก๊าซในผิวเคลือบ เพื่อลดความเสี่ยงของฟองก๊าซออกอย่างมาก เราขอแนะนำให้รองพื้นคอนกรีตเปลือยก่อนด้วยเคมี epoxy รองพื้นอีพ็อกซี่ 4 ชั่วโมงหรือสารรองพื้น Epoxy Power โปรดดูเอกสารข้อมูลทางเทคนิคสำหรับพื้นอีพ็อกซี่ กันลื่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและคำแนะนำในการใช้งาน


หมายเหตุ:ก๊าซออกจะเกิดขึ้นเมื่อมีอุณหภูมิสูงขึ้นเท่านั้น ส่งผลให้อากาศที่ติดอยู่ในรูเข็มขยายตัว ความเสี่ยงของการเกิดฟองก๊าซยังลดลงได้ด้วยการหลีกเลี่ยงการเคลือบในช่วงเวลากลางวันซึ่งอาจมีอุณหภูมิสูงขึ้น


หลังจากที่ลงน้ำยาอีพ็อกซี่รองพื้นแข็งตัวแล้ว ให้ทำเครื่องหมายพื้นเป็นพื้นที่ 133 ตารางฟุต การเคลือบบริเวณนี้ด้วยสารเคลือบกันลื่น Epoxy 100 /1 -7 จะทำให้ฟิล์มมีความหนา8:4 บนพื้นเคลือบก่อนหน้านี้ ซึ่งไม่มีปัญหาเรื่องแก๊สออก ระบบ Epoxy สามารถทำบนพื้นได้โดยตรงด้วยการทำชั้นเดียวที่ความหนา 12/8-7 ทำเครื่องหมายพื้นเป็นส่วนขนาด 133 ตารางฟุตเพื่อให้ครอบคลุมด้วยวัสดุ หลังจากเทวัสดุลงบนพื้นแล้ว รีดวัสดุ epoxy non slip ให้เรียบโดย (3/16-3/8″) พร้อมแกนฟีนอล ทำให้การผ่านขั้นสุดท้ายทั้งหมดขนานกันและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่าม้วนมากเกินไปและอย่าม้วนวัสดุซ้ำหลังจาก มีการส่งผ่านครั้งสุดท้าย การกระทำดังกล่าวอาจส่งผลให้สีเปลี่ยนไป เวลาทำงานคือ 20 นาที

บริษัทผู้รับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่พื้นพียู กันซึมดาดฟ้า งานซ่อมพื้นโรงงาน งานสร้างพื้นโรงงาน โทร 092 593 6155