พื้นอีพ็อกซี่-พื้นepoxy-

พื้นอีพ็อกซี่ ที่จอดรถ พื้นสีepoxy

พื้นปลอดฝุ่นที่ดี ต้องทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญไม่เก็บฝุ่น อีกทั้งมีสีสันในตัวเอง โดยส่วนใหญ่ในปัจจุบัน นิยมใช้พื้นอีพ็อกซี่ ในการทำสีพื้นที่จอดรถยนต์ เพิ่มขึ้นมาก

โดยพื้น epoxy ที่นิยมใช้กันในหมู่ที่จอดรถ เช่น พื้นอีพ็อกซี่เคลือบที่จอดรถคนพิการ พื้นที่จอดรถไฟฟ้าEV พื้นที่จอดรถฉุกเฉิน พื้นepoxy ที่จอดรถซุปเปอร์คาร์ พื้นอู่ซ่อมรถยนต์ พื้นคาร์แคร์ พื้นเต้นท์ขายรถมือสอง พื้นที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า พื้นที่โหลดของ พื้นโรงงาน พื้นโกดัง พื้นที่เหล่านี้นิยมใช้พื้นอีพ็อกซี่ epoxy ในการทำพื้นโรงจอด เป็นอย่างมาก

พื้นที่จอดรถไฟฟ้า-รับทำพื้นที่จอดรถ-รับทำพื้นอีพ็อกซี่-
บริษัทผู้รับเหมาทำพื้นที่จอดรถไฟฟ้า รับทำพื้นอู่ซ่อมรถ รับเหมาทำพื้นโรงงาน รับทำพื้นที่จอดรถ EV

เนื่องจากระยะเวลาการติดตั้งน้อย ราคาพื้นอีพ็อกซี่ ราคาถูก พื้น epoxyมีสีสันในตัวเอง พื้นเคลือบสีepoxy สามารถทำความสะอาดง่าย และที่สำคัญ พื้นอีพ็อกซี่มีมิติ ที่ไม่เหมือนพื้นกระเบื้อง ซึ่งเป็นที่นิยมเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจับัน

รับทาสีพื้น epoxy-พื้นอีพ็อกซี่รับทำ-ราคาพื้นอีพ็อกซี่-
รับเหมาทำพื้นอีพ็อกซี่

หลายคนอาจจะนึกถึงพื้นที่ไร้รอยต่อ และ พื้นโรงงานที่มีสีที่ต้องทำความสะอาดง่าย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ พื้นอีพ็อกซี่ โค้ตติ้ง หรือ พื้นพียู คอนกรีต ที่ถูกออกแบบ และพัฒนาให้มีการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งราคาพื้นโรงงาน ประโยชน์ของการใช้สอยพื้นโรงงาน และการบำรุงดูแลรักษาพื้นอีกด้วย พื้นอีพ็อกซี่ โดยหลักๆ จะมีส่วนผสม คือPart A และ epoxy part B ต้องนำมาผสมให้เข้ากัน เผื่อซ้าย 2 มิเลี่ยน โดยปกติจะนิยมตวงช่างในอัตรา 4:1 หรืออาจวัดสัดส่วนตามความเหมาะสม ประสบการณ์ ของช่างทำพื้นกับผลิตภัณฑ์นั้นๆ

ทำพื้นอีพ็อกซี่ รับเหมาทำพื้นพียู-รับทำพื้นโรงงาน-
รับทำพื้นพียู พื้นepoxy

พื้นเดิมที่จะทำการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่พียู พื้นปูนจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 28 วัน และต้องสแกนหาค่าความชื้น เนื่องจากมีปัจจัยทางด้านความชื้นของปูน และความแกร่งเซ็ทตัวของพื้น โดยก่อนทำ ต้องมีการเช็คค่าต่างๆของพื้น และ ทำการขัดพื้นที่ไม่เรียบเสมอด้วยเครื่องขัดใบเพชร ก่อนการพื้นอีพ็อกซี่ ลักษณะการทำเมื่อเสร็จแล้วจะมีความสวยงามและเป็นระเบียบ โดยมีการติดตั้งจากช่างทำพื้นอีพ็อกซี่พียู มืออาชีพ

เรามีบริการรับทำพื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นโชว์รูมรถยนต์ พื้นอู่ซ่อมรถยนต์ พื้นห้องครัว พื้นห้องแล็บ พื้นกันลื่น พื้นอีพ็อกซี่กันลื่น พื้น epoxy non slip รับซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ ซ่อมพื้นโรงงาน ซ่อมพื้นพียู โทร 092 593 6155

พื้นที่จอดชาร์จรถไฟฟ้า รับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ราคาถูก โทร 084 976 0692

รับทำพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู พื้นโรงงาน พื้นที่จอดชาร์จรถไฟฟ้า พื้นเคลือบกันฝุ่น พื้นโรงงานอาหาร พื้นโรงงานยา พื้นโกดัง รับซ่อมพื้นอีพ็อกซี่ พียู โทร 092 593 6155